Page 56 - Tạp chí Năng lương Mới số 200
P. 56

KHỞI ĐẦU VỮNG CHẮC


              Bảo hiểm PVI hướng tới mốc doanh thu tỉ đô





            HẢI ANH
              Khởi động năm 2025,
          Bảo hiểm PVI tiếp tục giữ
          vững vị trí số 1 trên thị
          trường bảo hiểm phi nhân
          thọ Việt Nam, ghi nhận kết
          quả tài chính tích cực với
          nhiều dấu ấn chiến lược
          khi mở rộng các kênh phân
          phối mới. Đồng thời duy trì
          xếp hạng tín nhiệm quốc
          tế A- (xuất sắc) từ AM Best
          trước tình hình kinh tế
          nhiều biến động.                  Bảo hiểm PVI khen thưởng các tập thể xuất sắc quý I/2025


          Duy trì nhịp tăng trưởng          tài chính tiếp tục mang lại dòng tiền ổn   phần nâng cao nhận thức cộng đồng và
          trong quý I/2025                  định, bảo đảm khả năng thanh toán và   mở rộng độ phủ dịch vụ bảo hiểm đến
                                            gia tăng lợi nhuận.               từng cụm dân cư.
            Theo báo cáo tại Hội nghị sơ kết quý                                 Cũng trong quý I, tổ chức xếp hạng
          I/2025,  tổng  doanh  thu  của  Bảo  hiểm   Đổi mới kênh phân phối,    tín nhiệm quốc tế AM Best đã chính thức
          PVI ước đạt 7.217 tỉ đồng, hoàn thành   mở rộng sức ảnh hưởng       tái khẳng định mức xếp hạng A- (Xuất
          120,7%  kế  hoạch  (KH)  quý  I  và  36,3%                          sắc) cho Bảo hiểm PVI, với triển vọng ổn
          KH năm 2025 và tăng trưởng 18,9% so   Nổi bật trong quý I, Bảo hiểm PVI ghi   định. Đây là năm thứ ba liên tiếp doanh
          với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước   nhận kết quả tăng trưởng mạnh mẽ từ   nghiệp giữ vững xếp hạng đánh giá từ tổ
          thuế  ước  đạt  288  tỉ  đồng,  hoàn  thành   kênh thương mại điện tử. Doanh thu từ   chức uy tín này.
          163,3%  KH  quý  I/2025,  phản  ánh  hiệu   kênh này đã tăng gấp 1,8 lần so với cùng   Trong  bối  cảnh  môi  trường  kinh
          quả trong việc tăng trưởng doanh thu và   kỳ năm 2024. Thương mại điện tử đang   doanh có nhiều biến động, việc duy trì
          kiểm soát rủi ro.                 trở thành kênh trọng điểm và là cơ hội   xếp hạng tín nhiệm cao là minh chứng
            Mảng tái bảo hiểm tiếp tục là điểm   vàng cho các doanh nghiệp mở rộng tệp   cho nền tảng tài chính vững vàng, khả
          sáng, đạt doanh thu 2.174 tỉ đồng, tăng   khách hàng mới, cải thiện trải nghiệm   năng chi trả ổn định và hệ thống quản
          trưởng 54,5% so với cùng kỳ, cho thấy   khách  hàng  trên  nền  tảng  công  nghệ   trị  rủi  ro  chuyên  nghiệp  theo  chuẩn
          định  hướng  mở  rộng  hợp  tác  quốc  tế   thông qua quy trình mua bảo hiểm, chất   quốc tế của Bảo hiểm PVI. Đồng thời, là
          đang mang lại giá trị rõ rệt. Đồng thời,   lượng dịch vụ bảo hiểm sau bán hàng   dấu  mốc  quan  trọng  để  củng  cố  niềm
          doanh thu kênh bán chéo qua các đối   hỗ trợ khép kín. Hoạt động thu hộ bảo   tin của thị trường, đối tác và nhà tái bảo
          tác  cũng  ghi  nhận  sự  phát  triển  vượt   hiểm xã hội (BHXH) cũng ghi nhận kết   hiểm quốc tế.
          trội, đạt 291 tỉ đồng, cao gấp 1,8 lần so   quả tích cực, với tổng phí thu hộ đạt hơn   Với  khởi  đầu  vững  chắc  trong  quý
          với cùng kỳ nhờ đẩy mạnh hợp tác với   743 tỉ đồng, tăng 48,5% so với cùng kỳ.  I/2025,  Bảo  hiểm  PVI  đang  cho  thấy
          các  đối  tác  lớn  như:  Thế  giới  di  động,   Đáng chú ý, thông qua hợp tác cùng   quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu trở
          Samsung, Momo, Zalopay, Shopee…   VnPost, Bảo hiểm PVI đã triển khai mô   thành  doanh  nghiệp  tỉ  đôla  Mỹ  trong
            Trong  bối  cảnh  diễn  biến  phức   hình phân phối bảo hiểm tài sản - kỹ   năm 2025 - một cột mốc ý nghĩa trong
          tạp của nền kinh tế toàn cầu, các rủi   thuật  qua  mạng  lưới  bưu  điện.  Đây   năm bản lề kỷ niệm 30 năm hình thành
          ro thiên tai có xu hướng gia tăng, Bảo   được coi là bước đi chiến lược nhằm   và phát triển, đồng thời khẳng định vị
          hiểm  PVI  vẫn  duy  trì  mục  tiêu  kinh   tiếp  cận  nhóm  khách  hàng  chưa  có   thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm phi
          doanh hiệu quả. Các hoạt động đầu tư   thói quen sử dụng bảo hiểm. Từ đó góp   nhân thọ tại Việt Nam.

          56   NĂNG LƯỢNG MỚI  Số 200 (13-5-2025)
   51   52   53   54   55   56   57   58   59   60   61